สิ่งที่สมาชิกควรทราบ

ทาง AGLOCO แจ้งให้ทราบด้วยว่า



1. เรื่องชั่วโมงสะสมของ Agloco ท่านจะสะสมชั่วโมงไว้ในบัญชีสมาชิกของท่าน(ปัจจุบันกำหนดขั้นสูงสุด(เฉพาะตัวของท่านเอง)ไว้ที่ 5 ชั่วโมงต่อหนึ่งเดือน) รายได้สะสมชั่วโมงนี้จะได้ก็ต่อเมื่อมีการเปิดวิวบาร์และเปิดใช้อินเตอร์เน็ต วีวบาร์จะมีแสงสีเขียวขึ้นมาเป็นการบอกให้สมาชิกได้ทราบขณะเมื่อทำการสะสมชั่วโมง การเปิดวิวบาร์และเปิดใช้อินเตอร์เน็ตของดาวน์ไลน์ของท่านจะช่วยสะสมชั่วโมงสำหรับท่านในอัตราส่วน 25 % หมายความว่า หากดาวน์ไลน์ของท่านคนหนึ่งใช้อินเตอร์เน็ตครบกำหนดเวลาขั้นสูงสุดคือ 5 ชั่วโมงต่อหนึ่งเดือน ท่านก็จะได้เครดิต 1.25 (0.25x5) ชั่วโมงจากชั่วโมงทั้งหมดของดาวน์ไลน์ของท่าน ซึงทางบริษัท Agloco จะสะสมชั่วโมงของแต่ละเดือนและสะสมรายได้จากชั่วโมงเหล่านี้เอาไว้ แล้วใช้เป็นข้อมูลในการคำนวณเป็นเงินสดและรายได้อื่นๆ สำหรับสมาชิก วีวบาร์นี้มีปุ่มสำหรับคลิกปิดเพื่อให้ออกจากจอคอมฯของท่าน ซึ่งท่านสามารถคลิกปิดเมื่อใดก็ได้



2. การดาวน์โหลดวิวบาร์ ในระยะแรกจะให้ดาวน์โหลดวิวบาร์นี้เฉพาะคอมฯที่ใช้ซอฟท์แวร์ Windows Vista, XP, 2000 Pro และ 2000 server จากนั้นถึงจะให้ดาวน์โหลดวิวบาร์สำหรับคอมฯที่ใช้ซอฟท์แวร์ประเภท Mac และ Linux



3. การจ่ายเงินสดให้แก่สมาชิกบริษัท Agloco จะต้องมีค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการในระยะยาว และในขณะเดียวกันก็จะจ่ายเงินให้แก่สมาชิกจากเงินรายได้(ที่หักค่าใช้จ่ายออกแล้ว) เพราะฉะนั้นท่านสมาชิกอย่าเพิ่งคาดหวังว่าจะได้เช็คเงินสดจากบริษัทในช่วงสองสามเดือนแรกเพราะว่าทางบริษัทจะต้องทำการรวบรวมเงินจากบริษัทโฆษณาและเงินจากโฆษณานี้จะต้องได้เกินค่าใช้จ่ายถึงจะนำส่วนเกินมาจ่ายให้แก่สมาชิกได้



4.ผู้ใช้งานวิวบาร์หลายคนต่อคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวAGLOCO อนุญาติให้ผู่ใช้งานวิวบาร์หลายคนสามารถใช้วิวบาร์ตัวเดียวกันบนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานร่วมกันได้เพียงแค่สมาชิกแต่ละคนต้องเข้าระบบด้วย ID และ Password ของตนเอง เพื่อให้วิวบาร์ได้เก็บชั่วโมงการใช้งาน



5. ให้ดาวน์โหลดวิวบาร์เพียงครั้งเดียว ต่อไปวิวบาร์จะอัพเดตส่วนที่เพิ่มเติมใหม่ได้เอง

No comments: